Quý chư vị Tiên Hữu thân mến,

Việc gia tăng cấp độ nhanh chóng là vấn đề mà chắc hẳn hầu như các Tiên Hữu nào khi mới bước chân vào thế giới Mị Hồ Thanh Khâu đều rất quan tâm. Ngày hôm nay, Tiểu Cửu xin giới thiệu tới các Tiên Hữu cách lên cấp nhanh chóng nhất!

 

Làm theo nhiệm vụ chính trong giai đoạn đầu.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến ở lv 86 sẽ yêu cần đạt lv 90 mới có thể làm tiếp nhiệm vụ chính tuyến.

 

Đến đây các tiên hữu tham gia 3 trận “Đấu Trường” là có thể đạt cấp độ 90 và tiếp tục làm nhiệm vụ chính tuyến

 

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến ở lv 90 sẽ yêu cần đạt lv 97 mới có thể làm tiếp nhiệm vụ chính tuyến. Tiên Hữu sẽ làm nhiệm vụ phụ tuyến “ Khảo Nghiệm giao long” và thăng đến cấp 98.

 

Đến đây các Tiên Hữu tiếp tục làm nhiệm vụ chính tuyến và dừng ở lv 103. Tiên hữu phụ bản Linh Khư.


Hoàn thành phụ bản “Linh Khư”  Tiên Hữu sẽ lên cấp độ 107

 

Tiêp Hữu Tiếp tục chạy nhiệm vụ chính tuyến đến lv 119 sẽ yêu cần đạt lv 133 mới có thể làm tiếp nhiệm vụ chính tuyến. Đến đây Tiên Hữu tham gia vào phụ bản EXP.

 

Hoàn thành 1 lần PB EXP Tiên Hữu sẽ đạt cấp độ 133, đến đây chúng ta tiếp tục chạy nhiệm vụ chính tuyến

 

Cần Đúc 4 món trang bị lên hoàn mỹ để kích hoạt toàn thân hoàn mỹ lv 1

 

Tiêp Hữu Tiếp tục chạy nhiệm vụ chính tuyến đến lv 137 sẽ yêu cần đạt lv 142 mới có thể làm tiếp nhiệm vụ chính tuyến. Đến đây Tiên Hữu sử dụng 1 lần phụ bản EXP để lên cấp độ 150. Sau đó tiên hữu hoàn thành phụ bản “Phong Ma Đài” để lên lv155, tiếp tục làm nv chính tuyến lv 154 và đạt lv 157

 

Đến đây tiên hữu cần hoàn thành các nhiệm vụ phụ tuyến để lên cấp 160, quan trọng nhất là hoàn thành chuỗi nhiệm vụ phụ bang hội.

Lên đến lv 183, Tiên Hữu sẽ phải mở khóa Thần Nông Đỉnh. Và sử dụng Đan đột phá tọa kỵ để tiến bậc tọa kỵ

 

Sau khi đạt đến lv 189, Tiên hữu cần hoàn thành tiếp các nhiệm vụ phụ tuyến đạt cấp độ 200 để chuyển sinh lần 1 mới có thể tiếp tục làm nhiệm vụ chính tuyến, hoặc tham gia hóa ngoại chi địa

 

Đạt lv 200, Đến đây Tiên Hữu cần vượt qua phụ bản 39 Lôi kiếp mới có thể chuyển sinh, có thể solo phụ bản hoặc tổ đội nhờ hảo hữu trợ giúp

 

Hoàn thành phụ bản các Tiên Hữu có thể chuyển sinh lần 1.

 

Trên đây là hướng dẫn các bước lên cấp nhanh chóng và Chuyển sinh lần 1. Dẫu biết con đường Tu Tiên còn rất nhiều gian nan phía trước, nhưng ắt quả ải nhỏ thì sẽ ắt có cơ hội vượt . qua ải lớn. Tiểu Cửu chúc các quý Tiên Hữu có những trải nghiệm vui vẻ trong Mị Hồ Thanh Khâu!

 

Tiểu Cửu kính bút!